Đăng tin rao vặt thủ công trên các trang diễn đàn, dành cho các khách hàng muốn tiếp cận thị trường online khách hàng biết dến nhiều hơn, tăng thứ hạng chuyển đổi trên Google tìm kiếm.

Đăng tin rao vặt xây dựng backlink seo hiệu quả – Giá rẻ

  Hiện nay thị trường online đang  vô cùng rộng lớn, là nơi trao đổi giao thương mua bán trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Chính vì vậy mà nhiều trang web mới ra đời nhằm mục đích tiếp cận thêm với người dùng nhanh.

Nhưng làm thế nào để quảng bá trang web dịch vụ của chính bạn đến tay người tiêu dùng thì ta phải làm thế nào? và không phải ai cũng biết.

dang-tin-seo
Đăng tin rao vặt xây dựng backlink seo hiệu quả

Thao khảo: Đăng tin rao vặt xây dựng backlink seo hiệu quả

 Đầu tiên : Nói tới đăng tin rao vặt trên các trang diễn đàn đây là lựa chọn đầu tiên của khách hàng, vì chi phí rẻ, thời gian lưu tin lâu, đăng 100% bằng tay không dùng phần mềm, nhưng lưu ý khi đăng tin đó là :
Các bạn phải đăng bằng tay hoàn toàn và chỉ đăng đều đặn mỗi ngày 20 tin/20 trang web khác nhau nhé. Có như vậy trang web mới không bị đánh giá là spam.

Đặc biệt cách chèn backlink thì không nên chèn link về trang chủ của mình vì trang web của mình nếu chưa đủ thâm niên, chỉ nên chèn link về trang chủ khi web của mình hơn 1 năm tuổi.

dang-tin-rao-vat-thu-cong-seo-hieu-qua
Đăng tin rao vặt xây dựng backlink seo hiệu quả

Nhiều người cứ đăng liên tục 1 ngày 200 – 400 tin và dùng bằng phần mềm, rồi chèn link vào lung tung. Nếu vậy trang web của bạn sẽ bị phạt ngay tức thì. Vì thế nên chúng tôi chỉ nhận đăng tin rao vặt trên các web để mang lại hiểu quả tốt nhất.

Thứ 2 :
Bạn phải viết bài hay viết nội dung chuẩn SEO, chèn từ khóa đúng vị trí và nội dung lôi cuốn hấp dẫn thì mới có thể giữ chân được KH. Dịch vụ viết bài chuẩn seo chúng tôi sẽ giúp bạn về điều này. Với kinh nghiệm gần 10 năm về lĩnh vực đăng tin, về cách viết bài, chèn backlink đảm bảo trang website của bạn lên nhanh và đảm bảo không bị spam bởi google.
Đó là những điểm lưu ý quan trọng khi đăng tin quảng cáo online trên các diễn đàn rao vặt cho một trang website mới.

dang-tin-rao-vat-seo-google
Đăng tin rao vặt thủ công 100% – Nói không với đăng phần mềm

Mục đích của việc đăng tin rao vặt trên các diễn đàn là gì :
• Cần đẩy mạnh doanh số bán hàng trong tháng
• Xây dựng 1 lượng backlink nhằm làm tăng độ uy tín của website bạn trong mắt Google?
• Hay bạn muốn xây dựng thương hiệu trên Internet?
Với dịch vụ Đăng tin rao vặt xây dựng backlink seo hiệu quả trên các trang diễn đàn rao vặt sẽ đáp ứng những nhu cầu trên của bạn:
– Đăng tin Quảng cáo
– Đăng tin Mua bán
– Đăng tin Rao vặt
– Đăng tin Dịch vụ
– Đăng tin giới thiệu sản phẩm
– Dịch vụ du lịch
Việc đăng tin quảng cáo online trên các trang diễn đàn rao vặt sẽ mang đến cho bạn 1 website uy tín tin cậy. Nếu đã đạt dược sự uy tín này thì đồng nghĩa doanh thu tốt và xây dựng 1 thương hiệu với chi phí vô cùng thấp.

dang-tin-rao-vat-thu-cong-seo
Đăng tin rao vặt thủ công 100%

Với mức kinh phí bỏ ra chỉ với 800.000đ/tháng
Bạn đã có 600 tin đăng trên khoảng 200 website và chúng tôi sẽ gửi báo cáo hằng ngày qua bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn báo cáo đúng theo ngày và lộ trình cụ thể ngay từ khi chốt hợp đồng.

Đặc biệt khi khách hàng đến với dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp và ký hợp đồng :
(1) Từ 6 tháng đến 12 tháng trở lên sẽ được hỗ trợ :
– Quản trị Fanpage Facebook chỉ với 2.000.000đ/tháng cam kết tương tác bài mỗi ngày
(2) Tặng thêm 50 acc uy tín bàn giao luôn thông tin cho khách, ở tháng thứ 6.
(3) Theo sát hỗ trợ khách nếu có sự cố trong phạm vi chúng tôi.

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần chúng tôi hỗ trợ giải đáp vui lòng gọi ngay đến số 0903.737.410 (zalo) chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm.

Tư vấn trực tuyến : https://www.facebook.com/dangtinseo

LEAVE A REPLY